Şubat 07, 2020

6cyclemind - Saludo



Bagong araw, bagong buhay
May bago kang liwanag
Isang dalangin
Pag alanganin sa takbo ng buhay

[Refrain:]
Punong-puno ng galit ang magulong paligid
Nakaya mong magtimpi
Lahat ay may ginhawa sa taong may tiyaga
Natuto kang sumabay

[Chorus:]
Saludo ako sa'yo
Saludo ako sa 'yo

Bawat araw, bawat oras
Punong-puno ng pag-asa
May kalungkutan sa iyong damdamin
Hangad mo ay magandang bukas

Punong-puno ng galit ang magulong paligid
Nakaya mong magtimpi
Lahat ay may ginhawa sa taong may tiyaga
Natuto kang sumabay

Saludo ako sa'yo
Saludo ako sa 'yo

Ilang umaga man ang haharapin
Kapiling ang mga dalangin
Bawat pagsubok na babanggain
Ligaya mo ang aking nais
Bawat lungkot na sasaluhin
Tinig mo ang aking awitin

[Repeat Chorus 2x]
Saludo ako sa'yo
Saludo ako sa 'yo

[Repeat Refrain 4x]
Punong-puno ng galit ang magulong paligid
Nakaya mong magtimpi
Lahat ay may ginhawa sa taong may tiyaga
Natuto kang sumabay



Writer(s): Joseph Darwin Hernandez, Sarmiento Ryan





album: "Fiesta! Magsasaya Ang Lahat" (2007)

Fiesta
Magsasaya
Mag-Usap
Hula Ni Juan
Aaminin
Pwede
Probinsya
Gusto Na Kita
Sumabay
Kwentong Barbero
Buhay
Nawawala
Saludo

Hiç yorum yok:

Yorum Gönder